Giày Nitti

Thời gian bảo hành

06 tháng tính từ ngày mua hàng.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do BTICO cung cấp.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa qua tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm không dùng trong môi trường đã được khuyến cáo không phù hợp.
  • Sản phẩm được sử dụng/bảo quản không đúng theo hướng dẫn.
  • Lỗi NSX ảnh hưởng đến tính năng kỹ thuật sản phẩm.

Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không phải BTICO cung cấp hoặc không đủ căn cứ để xác định do BTICO cung cấp.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đã qua tự ý sữa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng trong môi trường khuyến cáo không phù hợp.
  • Sản phảm sử dụng/ bảo quản không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm khuyến mãi thuộc đối tượng không áp dụng bảo hành.

Cách thức bảo hành

  • BTICO kiểm tra sản phẩm lỗi và sẽ gửi thông báo đến Quý khách hàng chính sách bảo hành cụ thể trong vòng 03 ngày làm việc.
  • Hình thức bảo hành: đổi mới
  • Sản phẩm mà công ty đổi mới cho quý khách được tiếp tục bảo hành như một sản phẩm mới với thời gian bảo hành được tính từ ngày mua.

Lưu ý

  • Quý khách vui lòng vệ sinh giày trước khi bảo hành.
  • Đổi size trong vòng 7 ngày (giày còn mới, còn hộp đựng).

Giày & ủng bảo hộ Safety Jogger

Thời gian bảo hành:

  • Tất cả giày / ủng Safety Jogger được bảo hành 03 tháng.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua.
  2. Giày hở đế, ảnh hưởng tới tính năng bảo vệ do lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sản phẩm bung đế ít nhất ¼ đế giày)
  3. Sản phẩm do BTICO cung cấp.
  4. Sản phẩm chưa qua tự ý sửa chữa.
  5. Có phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin.
  6. Thông tin trên nhãn phía dưới lưỡi giày vẫn hiện rõ mã lô hàng.

Những lỗi phát sinh không thuộc lỗi bảo hành ở trên, nếu không ảnh hưởng đến tính năng bảo hộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm, thì không thuộc diện được bảo hành.

Đối với các sản phẩm khó xác định lỗi, BTICO sẽ liên hệ với NSX để đánh giá và phản hồi trong vòng 3 ngày (tính từ ngày nhận được sản phẩm lỗi hoặc hình ảnh, không tính ngày nghỉ).

Điều kiện từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành tính từ ngày mua.
  2. Sản phẩm không do BTICO cung cấp.
  3. Lỗi sản phẩm không thuộc lỗi bảo hành.
  4. Sản phẩm đã qua tự ý sửa chữa.
  5. Không thể nhận biết mã lô hàng (LOT number) ở nhãn giày (phía dưới lưỡi giày).
Phần khoanh đỏ là LOT number
Không thể nhận biết LOT number

Cách thức bảo hành

  1. BTICO kiểm tra sản phẩm lỗi và sẽ gửi thông báo đến Quý khách hàng chính sách bảo hành cụ thể (đổi mới/sửa chữa) trong vòng 03 ngày làm việc.
  2. Sản phẩm mà công ty đổi mới cho quý khách được tiếp tục bảo hành như một sản phẩm mới với thời gian bảo hành được tính từ ngày mua.

Lưu ý

  • Quý khách vui lòng vệ sinh giày trước khi bảo hành.
  • Đổi size trong vòng 7 ngày (giày còn mới, còn hộp đựng).

Giày bảo hộ Takumi

Thời gian bảo hành: 03 tháng

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Còn trong thời hạn bảo hành 03 tháng tính từ ngày giao hàng.
  2. Sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của Takumi gửi kèm trong mỗi sản phẩm (người sử dụng không cố tình làm hư hại sản phẩm).
  3. Giày hở đế, ảnh hưởng tới tính năng bảo vệ do lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sản phẩm bung đế ít nhất ¼ đế giày).
  4. Sản phẩm được mua tại BTICO  và tuân theo đúng môi trường sử dụng của từng sản phẩm.
  5. Sản phẩm chưa qua tự ý sửa chữa.

Điều kiện từ chối bảo hành

  • Những sản phẩm có lỗi không thuộc lỗi bảo hành ở mục “Điều kiện bảo hành” hoặc lỗi không ảnh hưởng đến tính năng bảo hộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm, thì từ chối bảo hành.

Cách thức bảo hành

  1. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm nằm trong diện được bảo hành đến BTICO.
  2. Sau khi nhận được sản phẩm yêu cầu bảo hành từ Quý khách hàng, BTICO sẽ kiểm tra và thông báo cho Quý khách hàng về tình trạng bảo hành sản phẩm.
  3. Nếu sản phẩm nằm trong diện được bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành (sữa chữa hoặc đổi mới tùy từng trường hợp cụ thể) và gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  4. Sản phẩm mà công ty đổi mới cho Quý khách hàng được tiếp tục bảo hành như một sản phẩm mới với thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng.

Lưu ý

  • Quý khách vui lòng vệ sinh giày trước khi bảo hành.

Giày bảo hộ HANS

1/ Thời gian bảo hành

Tất cả giày bảo hộ HANS do BTICO bán ra được bảo hành 03 tháng.

2/ Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành

Bước 1: khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm (hình ảnh) hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp văn phòng BTICO tại địa chỉ 740G Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Bước 2: BTICO giám định lỗi và phản hồi trong vòng 03 ngày làm việc (trừ thứ Bảy và Chủ Nhật).

Bước 3: BTICO phản hồi kết quả theo hướng tiến hành bảo hành hoặc từ chối bảo hành.

Trường hợp bảo hành: tùy vào lỗi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế bằng một sản phẩm mới.

3/ Lỗi bảo hành và lỗi không thuộc bảo hành

3.1/ Lỗi bảo hành là các lỗi gây ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của sản phẩm. Bao gồm:

  • Hở ít nhất ¼ đế giày
  • Các chi tiết ảnh hưởng chức năng sử dụng

3.2/ Lỗi không thuộc bảo hành bao gồm:

  • Các lỗi phát sinh do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng với mục đích thiết kế của nhà sản xuất.
  • Các lỗi nhỏ liên quan đến tính thẩm mỹ.

4/ Điều kiện tiếp nhận yêu cầu bảo hành

BTICO chỉ tiếp nhận yêu cầu bảo hành khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành 03 tháng
  • Sản phẩm do BTICO cung cấp
  • Sản phẩm chưa qua tự ý sửa chữa

* Quý khách lưu ý: trường hợp áp dụng phương án bảo hành sửa chữa, quý khách vui lòng vệ sinh sản phẩm trước khi gửi bảo hành.

* Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh để biết thêm chi tiết.